TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Nẹp đồng V25

Nẹp đồng V25

Chào bạn. có phải bạn đang cần loại nẹp chỉ trang trí góc cho công trình bạn đang thi công để tạo điểm nhấn cho công trình của bạn, tạo sự khác biệt so với các nhà thầu khác. Hãy đến với công ty sản xuất nẹp đồng Thuận Thành Đạt chúng tôi. Chúng tôi cam kết với các bạn sản phẩm nẹp đồng của công ty chúng tôi có chất lượng số một thị trường hiện nay, giá cả hợp lý trong thị trường, đa dạng mẫu mã, màu sắc cho quý khách dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm ron chỉ đồng V25 nẹp góc cạnh.


Thông tin chi tiết về ron chỉ đồng V25 nẹp góc cạnh:

-Mã sản phẩm: V25
-Kích thước sản phẩm: 25 x 25 x 1.6 x 4000 mm
-Chất liệu sản phẩm: đồng thau ( Làm từ đồng nguyên chất và hợp kim của đồng)

Công dụng của nẹp đồng V25

-Sử dụng làm nẹp chống trơn trượt cầu thang, tam cấp, nẹp bảo vệ mũi cầu thang đá, gỗ.
-Làm chỉ đồng trang trí nội thất. Làm chỉ đồng bảo vệ góc khi va chạm để không bị vỡ.


Tại sao nẹp đồng của công ty chúng tôi số một thị trường:

-Nẹp đồng công ty sản xuất có hàng lượng đồng cao hơn so với hàng từ trung quốc và các công ty sản xuất ở việt nam.
-Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện kim.
-Sản phẩm roon chỉ đồng V25 nẹp góc cạnh được xử lý qua nhiều công đoạn như đánh nhám, khò màu, sau đó được phủ thêm lớp sơn bảo vệ để cho đồng có màu sắc, độ bền cao nhất.


Màu sắc đa dạng:

-Chúng tôi cam kết là công ty chúng tôi có nhiều màu sắc nhất thị trường hiện nay.
Với hai màu độc quyền là: Màu giả cổ, màu bóng gương. Và màu truyền thống là màu vàng mờ.
-Giá cả: liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Giá so với chất lượng sản phẩm thì chúng tôi cam kết rẻ nhất thị trường hiện tại.


Mẫu mã đa dạng tương tự nẹp ốp cầu thang V25:

-Với nhiều kích thước như: Nẹp đồng V10, nẹp đồng thau V15 nẹp góc, nẹp đồng V20, nẹp đồng V30, ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận làm theo quy cách của quý khách.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm và giá cả chỉ đồng nẹp góc cạnh V25:

Công Ty nội thất Thuận Thành Đạt

Địa chỉ: 294/6a Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0395710510 Mr Vương
Zalo: 0976406993 Vương trần
Email: trananhvuongbt97@gmail.com
Wedsite: https://nepdong.com https://www.pinterest.com/NepdongTTD/_created/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét