TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Nẹp nhôm chữ T8 mm trang trí

Một không gian nội thất rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Hiện nay rất nhiều các nhà thầu nội thất sử dụng các vật liệu khác nhau để trang trí cho không gian nội thất. Với thiết kế đẹp, nhẹ, đa dạng mẫu mã mà nẹp nhôm đang là sự lựa chọn ưu tiên cho các nhà thầu. Với chất liệu bằng nhôm nên có độ bền cao, giá thành nẹp nhôm cũng rẻ hơn so với các chất liệu như đồng, inox,... Dưới đây là thông tin về sản phẩm nẹp nhôm chữ T8 mm bên công ty Thuận Thành Đạt.



Nẹp nhôm chữ T8 mm

Nẹp nhôm chữ T8 mm được ứng dụng trong trang trí nội thất: Trang trí vách tường, chạy chỉ trang trí tường, chạy chỉ che khuyết điểm nội thất. Làm cho không gian nội thất trở nên hoàn hảo nhất về không gian lẫn công năng.

Thông tin về sản phẩm Nẹp nhôm T8 mm

-Quy cách sản phẩm: 8 x 4 x 2500 mm. Trong đó: 8 là mặt rộng, 4 là chân xuống, 2500 là chiều dài thanh nẹp.
-Màu sắc của nẹp: Hiện tại công ty Thuận Thành Đạt cung cấp 4 màu chính: Màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu inox, màu nhôm.
-Chất liệu: Có chất liệu bằng nhôm cao cấp. Không bị rỉ sét, ố.
-Ngoài sản phẩm nẹp nhôm T8 mm trang trí ra công ty Thuận Thành Đạt chúng tôi cung cấp rất nhiều các kích thước Nẹp nhôm chữ T quý khách tham khảo thêm như: Nẹp nhôm T10 mm, Nẹp nhôm T12 mm, nẹp nhôm T14 mm, Nẹp nhôm Chữ T20 mm, Nẹp nhôm T25 mm, Nẹp nhôm T30 mm.
-Bên cạnh đó TTD còn cung cấp các sản phẩm Nẹp nhôm chữ V, L, Kết thúc sàn,...

Về công ty Thuận Thành Đạt

Thuận Thành Đạt là đơn vị chuyên cung cấp nẹp đồng thau, nẹp nhôm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. TTD luôn cố gắng mang đến cho quý khách trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Với phương châm kinh doanh " SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG ĐỐI VỚI THUẬN THÀNH ĐẠT ". TTD luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm của TTD.

Liên hệ TTD

Tên công ty: Công ty TNHH Nội Thất Thuận Thành Đạt
Địa chỉ: 294/6a Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình, Tp.hcm
Hotline: 0395710510 Mr Vương
Email: trananhvuongbt97@gmail.com
Website: https://www.pinterest.com/NepdongTTD/_created/ hoặc https://nepdongcaocap.blogspot.com
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của Thuận Thành Đạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét