TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

nẹp đồng L25

Nẹp đồng L25 kết thúc sàn gỗ

Một sàn gỗ đẹp không thể thiếu sự kết hợp của nẹp đồng - nẹp nhôm kết thúc sàn. Khi thi công sàn gỗ, luôn có phần kết thúc. Có chủ đầu tư thì thích dùng nẹp nhôm, nẹp inox để có được giá thành rẻ, nhưng độ bền của nẹp nhôm và nẹp inox không bao, dễ bị bay màu. Hiện nay nẹp đồng đang được các chủ đầu tư, chủ nhà tin dùng vì nẹp đồng có độ bền cao, màu sắc lâu phai, nếu phai có thể đánh lại được chứ không như nẹp nhôm và nẹp inox. Dưới đây là thông tin về sản phẩm nẹp đồng L25 kết thúc sàn gỗ của công ty Thuận Thành Đạt.
Nẹp đồng L25 kết thúc sàn gỗ
Nẹp đồng L25 kết thúc sàn gỗ 


Nẹp đồng kết thúc sàn gỗ L25

Nẹp đồng  kết thúc sàn gỗ L25 được làm từ chất liệu nẹp đồng tạo nên độ bền cao khi lắp vào sàn gỗ, màu sắc được làm theo quy trình chuẩn cho ra sản phẩm có màu sắc đẹp, độ bền màu cao.

Thông tin về sản phẩm nẹp đồng kết thúc L25

-Quy cách: 25 x 10 x 1.5 x 4000 mm. Trong đó: 25 là mặt rộng, 10 là chân xuống, 1.5 là độ dày, 4000 là chiều dài thanh nẹp.
-Màu sắc: Nẹp đồng L25 có 3 màu chính: Màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu giả cổ.
-Công dụng: làm nẹp kết thúc sàn gỗ, nẹp mũi bậc cầu thang, làm nẹp bo góc cạnh trang trí, bảo vệ góc cạnh tránh bị vỡ do va chạm,...

Nẹp đồng L25 kết thúc sàn gỗ
Nẹp đồng L25 kết thúc sàn gỗ 

Các sản phẩm liên quan nẹp sàn gỗ L25

+Nẹp đồng L18 mm
+Nẹp đồng L24 gân
+Nẹp đồng L35 gân
+Nẹp đồng L38 gân
-Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác như: Nẹp đồng chữ T chống trơn, nẹp đồng chữ T trang trí, nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ U,...

Về công ty Thuận Thành Đạt

-Thuận Thành Đạt là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp đồng, nẹp nhôm trang trí nội thất. Với hơn 10 năm trong ngành Thuận Thành Đạt tự hào đơn vị cung cấp có vị trí trên thi trường.
-Với phương châm "Uy Tín - Chất lượng" Thuận Thành Đạt luôn cố gắng hết sức mình để giữ uy tín và chất lượng đến tay quý khách hàng của Thuận Thành Đạt.

Liên hệ Thuận Thành Đạt

Tên cty: CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: 294/6a Phạm Văn Bạch, P15, Tân Bình, Tp.Hcm
Hotline: 0395710510 Mr Vương
Email: trananhvuongbt97@gmail.com
Website: https://nepdongcaocap.blogspot.com hoặc https://www.pinterest.com/NepdongTTD/_created/
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Thuận Thành Đạt


0 nhận xét:

Đăng nhận xét