TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Nẹp nhôm kết thúc thảm

Nẹp nhôm kết thúc thảm

Thảm là một trong những vật liệu lót sàn cao cấp được rất nhiều người sử dụng. Khi lắp đặt thảm chúng ta thường có phần kết thúc. Thuận Thành Đạt chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách loại sản phẩm nẹp nhôm kết thúc thảm cao cấp được chúng tôi nhập về và phân phối.
nẹp nhôm kết thúc thảm

nẹp nhôm kết thúc thảm

Công dụng của sản phẩm nẹp nhôm kết thúc thảm:

-Dùng làm nẹp kết thúc các thảm, sàn gỗ tạo điểm nhấn cho sàn nhà cũng như góp phần làm cho không gian nội thất trở nên hoàn hảo hơn.
-Ngoài dùng làm nẹp kết thúc thảm ra thì tùy vào nhu cầu của các hạng mục và sự sáng tạo của các nhà thầu, kiến trúc sư mà nẹp nhôm kết thúc thảm sẽ có những mục đích khác nhau.
-Chất liệu sản phẩm: nhôm cao cấp

-Màu sắc:

Hiện tại công ty chúng tôi phân phối hai màu chính là màu vàng bóng và màu vàng mờ.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối các dòng sản phẩm nẹp nhôm như nẹp nhôm chữ T. nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ V

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ và giá cả tại các phương thức sau:

Công Ty Nội Thất Thuận Thành Đạt
Địa chỉ: 294/6A Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0395710510 Mr Vương
Email: trananhvuongbt97@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét