TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

NẸP NHÔM CHỮ T 2 PHÂN

Bạn đang đi tìm nẹp nhôm T20 với kích thước bề mặt 2 phân nhưng không biết chất lượng của sản phẩm như thế nào, nơi nào cung cấp uy tín - chất lượng. Vậy bạn đã tìm ra được nhà cung cấp tốt hay chưa. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn nhà cung cấp nẹp nhôm cao cấp Thuận Thành Đạt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu, cung cấp nẹp nhôm chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất với giá so với chất lượng của sản phẩm là hợp lý nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm nẹp nhôm chữ T 2 phân của công ty chúng tôi.



-Nẹp nhôm chữ T 2 phân

+Kích thước: 20 x 8 x 2500 mm

Trong đó:
20 là bề mặt của thanh nẹp
8 là chân xuống của thanh nẹp
2500 là chiều dài thanh nẹp

+Màu sắc: màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu nhôm, màu inox

+Chất liệu sản phẩm: Nẹp nhôm cao cấp


-Công dụng của sản phẩm nẹp nhôm chữ T 2 phân

+Dùng nẹp nhôm T20 làm chỉ chạy trang trí trên tường, vách
+Dùng làm chỉ che khuyết điểm giữa mí nối hai vật liệu
+Vật liệu trang trí giá cả phải chăng và đem lại lợi ích lớn
-Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác chữ T Với thước như: T8, nẹp chỉ nhôm T10 mm, T12, T14, T25, T30 để quý khách dễ lựa chọn hơn.

Cách thi công nẹp nhôm chữ T 2 phân

B1: Dùng máy cắt đá cắt đường chỉ sâu 10 mm để nhét chân nẹp xuống.
B2: Vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công
B3: dùng keo cố định thanh nẹp nhôm chữ T 2 phân vào vị trí cần thi công và để cho hai vật liệu kết dính lại với nhau

Thông tin liên hệ để mua hoặc tham khảo thêm

Công Ty Nội Thất Thuận Thành Đạt
Địa chỉ: 294/6a Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình, Tp.hcm
Di động: 0395710510 Mr Vương
Email: trananhvuongbt97@gmail.com
https://nepdongcaocap.blogspot.com hoặc https://www.pinterest.com/NepdongTTD/_created/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét