TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Nẹp đồng

Nẹp đồng

·         Nẹp đồng chữ L Ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất như dùng để làm nẹp kết thúc sàn gạch, sàn gỗ. Nẹp che mí bậc tam cấp làm bằng đá granit, đá hoa cương, gỗ tự nhiên. Nẹp chữ L còn dùng làm nẹp che khuyết điểm ở khe nối giữa các vật liệu sàn khác nhau. Nẹp đồng L dùng làm nẹp chống trơn cho bậc thang cho bệnh viện, trường học… Các loại nẹp L tạm thời phân làm 2 loại chính như sau:


·         Nẹp chữ L dùng làm chống trơn

·         Các loại nẹp chống trơn, kể cả nẹp nhôm chữ L đều có các yếu tố như bề mặt có gân để gia tăng độ độ ma sát giúp cho bề mặt vật liệu không bị trơn trượt. Nẹp TTD có các loại nẹp từ L18mm cho đến L60mm hoạc rộng hơn nữa, tùy theo nhu cầu của người dùng. Mỗi một kích thước phù hợp với các không gian, nhu cầu cụ thể
·         Các loại nẹp L dùng làm trang trí, che khuyết điểm
·         Nẹp đồng chữ L mặt trơn
·         Các loại nẹp trang trí, che khuyết điểm thường có bề mặt trơn với các màu sắc như nẹp đồng giả cổ, nẹp đánh bóng gương. kích thước có các loại từ L10 đến L35. Hoặc quý khách có thể đặt theo kích thước cụ thể TTD chắc chắn đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu mà quý khách đề ra.

Nẹp đồng



Giới thiệu chung về nẹp đồng định hình chữ V

·         Nẹp đồng chữ V

·         Nẹp đồng chữ V sử dụng trong trang trí nội thất hiện đang được rất nhiều kiến trúc sử sử dụng. Mục đích các loại nẹp đồng V dùng làm trang trí, che khuyết điểm, chống trơn cầu thang như làm nẹp góc tường, nẹp góc cạnh cầu thang, nẹp tam cấp.
·         Nẹp đồng chữ V ứng dụng che hoặc khắc phục các yếu điểm
·         Các cạnh góc tường nhà là nơi dễ dàng bị va chạm khiến góc tường bị bể nhìn mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cách khắc phục là dùng các loại nẹp đồng chữ V như nẹp đồng V15 trơnNẹp roon đồng V20 trơn để che chắn giúp góc tường chắc chắn, không bị bể khi va chạm mạnh. Ngoài ra nó còn tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

·         Ứng dụng chống chơn cho bậc tam cấp

·         Ứng dụng nổi bật của đồng V. Nhất là chỉ đồng chữ V30 gân nó được dùng cho các bậc tam cấp, cầu thang. Không những tăng vẻ đẹp, độ bền mà nó còn giúp cho cầu thang chống trơn trượt hiệu quả. Giúp cho cầu thang an toàn hơn khi di chuyển trên nó.

Giới thiệu chung về nẹp đồng định hình chữ T

Nẹp đồng chữ T Thuận thành Đạt sản xuất đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Phù hợp với nhiều không gian. Ứng dụng đa dạng như các loại nẹp  chữ T15 trơnNẹp đồng chữ T20 trơn dùng làm nẹp trang trí trên vách tường, làm nẹp che khuyết điểm giữa hai vật liệu lót sàn, nẹp làm roon gạch đá… Các loại nẹp chỉ đồng chữ T10 gân,T15 gân, T20 gân dùng làm nẹp chống trơn cho cầu thang. Các loại nẹp T30 gân, chỉ đồng chữ T35 gânNẹp đồng chữ T60 gân dùng làm các loại nẹp chống trơn cho dam rốc tầng hầm.

Kích thước nẹp chữ T
Nẹp đồng chữ T mặt gân
Cty TTD có các loại nẹp kích thước từ Nẹp chữ T4mm, nẹp chữ T8mm đến đồng chữ T60mm. Kích thước các mẫu lệnh nhau từ 3mm đến 5mm cho Quý khách thoải mái lựa chọn.
Kiểu dáng nẹp đồng chữ T
Các kiểu dáng nẹp chữ T phân ra nhiều kiểu như chữ T mặt trên vòm tròn, nẹp T mặt thẳng, Nẹp T mặt gân, Nẹp T hình cầu lõm

Nẹp Đồng U10

Nẹp Đồng U10, được dùng chủ yếu làm ron cho tường và ron cho san nhà. Nhằm giúp cho công trình của chúng ta thêm phong phú hơn.
Tên sản phẩm: Nẹp Đồng U10
Kích thước: 10 x 10 x 1.5 x 4000 (mm)
 Nẹp đồng chữ F
Nẹp đồng chữ F, được dùng làm nẹp chống trơn bậc tam cấp và bậc ram dốc rất tốt. Ngoài ra chúng ta còn sử dụng loại nẹp này làm chống trơn bậc cầu thang cho nhà xưởng. Ở những nơi có mức độ đi lại nhiều vì sản phẩm này kích thước lớn và có 2 chân nên độ bán và độ cứng chắc của sản phẩm rất tốt.
NẸP ĐỒNG LA
Nẹp đồng la, với chất liệu là 58.5% là đồng nguyên chất và hợp kim của kẽm. chuyên được dùng làm chỉ cho ron đá hoa cương, đá mài và còn làm chỉ trên trần nhà đem lại cho chúng ta một vẻ đẹp hoàn mỹ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét