TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Về Thuận Thành Đạt

CÔNG TY NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT



Tên DN: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT
NẸP ĐỒNGNẸP NHÔM THUẬN THÀNH ĐẠT – với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí luyện kim. Gia công sản xuất nẹp kim loại đồng và nhôm ứng dụng trong các ngành xây dựng, nội thất tại việt nam. Chúng tôi luôn luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cao nhất của Quý Khách và cũng không ngừng nỗ lực nghiên cứu. Sáng tạo để nâng cao giá trị thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.
Lĩnh vực kinh doanh: sản xuất và cung cấp nẹp đồng, nẹp nhôm phục vụ cho ngành trang trí nội ngoài thất. Làm nẹp chống trơn trượt bậc cầu thang.
Sản phẩm của công ty đã được kiểm định bởi trung tâm kiểm định thành phần tổng cục đo lường QUATTEST 3. Và đồng thời cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía đối tác, khách hàng tiêu dùng.
  • Đội ngũ cán bộ công nhận viên của THUẬN THÀNH ĐẠT đều nhiệt tình với công việc. Có phong cách phục vụ khách hàng ân cần, niềm nở, chu đáo, trung thực. Chúng tôi thấu hiểu một điều “Quý Khách hàng là người quyết định tương lai và đem lại sự phát triển bền vững cho THUẬN THÀNH ĐẠT”. Vì thế chúng tôi luôn luôn “phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn phục vụ cho chính bản thân mình”.
  • Với sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách hàng là thành tựu lớn nhất của chúng tôi, chúng tôi cam kết chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối
Liên hệ Thuận Thành Đạt để được hỗ trợ:
Địa chỉ: 294/6a Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xưởng: 37/23/9 Hồ Văn Long, P.BHH.B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Hotline: 0395710510
Email: trananhvuongbt97@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét